Ęskubrunnur eša nżtt ęši? Nr.I

Hrukkur minnka, hśšin veršur fallegri, hįriš heilbrigšara og lišamótin mżkri ef viš bętum kollageni į innkaupalistann - ef marka mį auglżsingar. Vinsęldir kollagens hafa aukist svo mikiš aš fyrir įri sķšan var nęr ómögulegt aš finna žaš ķ bśšum en nśna er erfitt aš sjį žaš ekki. Auk žess eru sķfellt fleiri vörumerki aš bętast ķ hillurnar. 

Žó svo aš žaš sé gott aš eldast (jį, žaš er vķsindalega stašfest aš viš veršum hamingjusamari meš įrunum) žį žarf mašur ekki aš slį hendinni į móti lausnum sem lina öldrunareinkenna og gera mann ašeins hressari og sętari.

Eitt af öldrunareinkennunum sem bęttist ķ safniš mitt var aš augnhįrin byrjušu aš tķna tölunni - žessi sem įšur nuddušust ķ gleraugu og byrgšu sżn. Į mešan ég var aš gera upp viš mig hvort ég ętlaši aš taka ķ sįtt augnhįrin sem ég gat nś tališ į fingrum annarrar handar eša fį mér gerviaugnhįr įkvaš ég aš prófa kollageniš sem viš vorum nżbśnar aš taka ķ sölu hjį HŚŠIN skin clinic, žvķ ég į erfitt meš aš męla meš einhverju įn žess aš hafa gert tilraun į eigin skinni.

Ég hafši reyndar pantaš mér tķma ķ augnhįralengingar til öryggis en bišin var nokkrar vikur. Sumum finnst žetta kannski pjatt en žaš sem er óžarfi fyrir einn getur skipt mįli fyrir annan.

Ég tók kollageniš samviskusamlega. Fjögur hylki aš morgni į fastandi maga og önnur fjögur įšur en ég fór ķ hįttinn - samtals 2 grömm į dag. Eftir žrjįr vikur afbókaši ég lengingarnar žvķ augnhįrin byrjušu aš spretta fram. Žaš var lķkt og žau hefšu vaknaš śr djśpum dvala. Žessi gömlu góšu voru komin aftur, kannski ekki eins og žegar ég var tvķtug en žau duga mér.

Ķ sannleika sagt bjóst ég ekki viš žessu og fór aš velta fyrir mér hvernig kollagen geti haft žessi įhrif. Žar sem ég er alin upp aš hluta ķ vķsindum set ég alltaf spurningarmerki viš fęšubótarefni žvķ ķ sumum rannsóknum hafa žau reynst skašleg og ķ öšrum rannsóknum gagnslaus. Žvķ lagšist ég ķ rannsóknarleišangur og ķ nęstu žremur pistlum ętla ég aš deila meš ykkur žvķ sem ég komst aš. Hvaš er eiginlega žetta kollagen - er žaš ęskubrunnur eša enn eitt tķskuęšiš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband